ส่วนหัวต้อนรับ
ร้าน เด็กวัด
ร้าน
ส่วนท้ายต้อนรับ
ส่วนหัวของกรอบข่าวประชาสัมพันธ์
ค้นหาสินค้า :
-----------------------------------------------------ข้อมูลร้านค้า-----------------------------------------------------

ชื่อร้าน...เด็กวัด...นี้เป็นชื่อมงคลเพราะครูบาอาจารย์ตั้งใจและมอบให้ครับ บริหารงานโดย อาจารย์นะ ณ กาญจน์....

Nanakan is a professional in LP TIM (Wat La-han-rai) amulets.

Foreigners are very wellcome, Nanakan also kindly service  in English.  You can call +66898376666 or Email to  wkasantikul@hotmail.com  or via WhatsApp at +66898376666. and via LINE ID: nanakan-thailand

24hr7days services for order amulets, price checking and short consulting. (Available time for long consulting is 4 PM to Midnight).

...........All amulets are 100% Guarantee. Many amulets come with the certificate of authenticity from Thai Buddha Image Admiration Association (TBIAA) or the certificate from a standard competition  under TBIAA. 

For oversea customers, Moneygram is acceptable and also Paypol is in our service (but customer need to plus 5% for paypol charge and waiting time). For more than 100000Baths, EMS shipping fee is free service.

ผม nanakan หรือ นะณกาญจน์ ยินดีให้คำปรึกษาและซื้อขายแลกเปลี่ยนพระเครื่องและวัตถุมงคลหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ เล่นพระสายเดียวชำนาญเฉพาะด้านครับ เล่นแต่พระแท้ที่ท่านหลวงปู่ทิมสร้างและเสกและพระในสายที่เกี่ยวข้องครับ เพราะผมใช้เองพระหลวงปู่ทิมแล้วมีประสบการณ์มากมายจนสนใจและเริ่มสะสม อย่างเดียวมา จนเยอะมากขึ้นเรื่อยๆ จนมาให้ซื้อขายและเปลี่ยนในเวลาต่อมาครับ พระของท่านขอให้แท้และทันท่านเสกดีทุกรุ่นครับ ราคาก็ว่ากันไปตามค่าความนิยม ความสวย ความสมบูรณ์และความหายากครับ แต่พุทธคุณนั้นสุดยอดทุกรุ่นครับ เมตตาแรงๆ การเจรจา การเป็นที่นิยมชื่นชมสุยอด และแคล้วคลาดชัดเจนครับ

 ป ล เล่นพระต้องให้สบายใจทั้งคนซื้อคนขาย...มีน้ำใจให้กัน..แบ่งปันความรู้และประสบการณ์กัน....

ให้เกียรติกัน...มีมารยาท....เคารพตามกติกา....ช่วยกันสร้างสังคมให้น่าอยู่ .....ไม่หักคอตอนซื้อ...

ไม่วุ่นวายตอนขาย....ไม่มีอะไรซับซ้อน.....ผมรับประกันตามที่ระบุนี้ชัดเจนแล้ว จริงจังและจริงใจ....

มีน้ำใจให้กันช่วยเหลือกันเราพลาดยังมีเพื่อนโทรบอกเลยนี่แหล่ะเขาเรียกว่าน้ำใจคนเล่นพระหลวงปู่ทิม

พระโชว์ในร้านผมไม่เปิดราคาครับ ถ้าท่านสนใจจริงเสนอราคามาครับ ถ้าถูกใจก็ค่อยคุยกันครับ

เงื่อนไขการรับประกัน แบบตรงไปตรงมาและชัดเจนตามที่ระบุนี้เลยครับ 

บริการด้วยความจริงใจ ตรงไปตรงมา เคารพกติกาที่ตกลงกันครับ ไม่มีลูกเล่นให้ปวดหัวรับประกันราคาซื้อคืนทุกรณีและความพอใจแบบเอาแบบมาตรฐานเลยครับ(หมดปัญหาเรื่องแท้หรือเก๊ คนนั้นดูดี สนามนั้นว่าไม่รับซื้อเลยครับ ผมรับผิดชอบเองครับใครจะซื้อไปกี่ทอดก็สบายใจได้ ผมก็รับผิดชอบให้คนที่ซื้อจากผมไปครับในราคาตามที่ระบุในเงื่อนไขรับประกัน) เมื่อท่านเซ็นรับพระจากไปรษณีย์ ท่านโปรดแล้วตรวจสภาพพระดูให้เรียบร้อยว่าตรงตามที่ระบุไว้หรือไม่และโทรแจ้งภายในวันเดียวกัน หากไม่ชอบหรือไม่ตรงกับที่ตกลงไว้คืนเต็มในกรณีผู้ซื้อเป็นผู้ใช้ หรือขอหัก 10%  เป็นค่าเสียโอกาสและแก้ปัญหาพวกซับซ้อนวุ่นวายสารพัดเหตุผล ขอให้พระอยู่สภาพเดิมและไม่เปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้นก็พอ จากนั้นภายใน 1 เดือนตามหลักฐานการซื้อขายและการโอนเงิน ขอเปลี่ยนหน้าพระหัก 19% หรือคืนหัก29% ตามแต่ตกลงกัน หากเกิน 1 เดือนไปประกันซื้อคืนตามสภาวะตลาดครับ พระและกรอบทองต้องอยู่สภาพเดิมทุกประการนะครับ มิเช่นนั้นเงื่อนไขการประกันถือเป็นสิ้นสุด

 

ผมคัดสรรพระหลวงปู่ทิมรุ่นหลักๆที่โดดเด่นในราคาน่าสนใจจะมาลงพระเพิ่มเพียงสัปดาห์ละองค์หรือสององค์ ถ้าท่านต้องการพระหลวงปู่ทิมและวัตถุมงคลยอดนิยม เครื่องรางแบบสากลนิยมของวงการ โปรดติดต่อผมที่เบอร์ 0898376666 หรืออีเมล์มาที่ wkasantikul@hotmail.com  และหากต้องการดูพระหลวงปู่ทิมสวยๆแท้ๆ  หรือใครชอบเครื่องรางยอดนิยมทุกประเภท เพิ่มเติมอีกเป็นจำนวนมากโปรดตามไปดูที่ร้านหลักของผมที่....ร้านในเวปตลาดพระร้าน นะณกาญจน์ (Nanakan) ตามลิ้งค์นี้เลยครับ

 http://www.taradpra.com/store.aspx?storeno=3622

 ปล หากต้องการส่งพัสดุหรือติดต่อผมติดต่อได้ที่................

 อาจารย์วรรณธนะ กสานติกุล ตู้ปณ 12 ปณจ.นนทบุรี 11000 เท่านั้น...........

(หากท่านส่งไปที่อื่นท่านต้องไม่รับผิดชอบความผิดพลาดที่เกิดขึ้นเองครับ)

หากท่านต้องการวัตถุมงคลชิ้นใด โปรดติดต่อกับอาจารย์วรรณธนะ กสานติกุล.....โทรหาผมได้ที่เบอร์ 08-9837-6666

   Line ID: nanakan-thailand

ส่วนท้ายกรอบข่าวประชาสัมพันธ์